ณัฐนินท์ ธรรมวิทย์เมธี สอนหญิงหาคู่ชีวิตที่ดี

บริษัททำเหมืองทองแห่งหนึ่ง มีวาระการประชุม โดย ณัฐนินท์ ธรรมวิทย์เมธี เล่าว่ามีพนักงานสาวแสนเซ็กซี่ แต่งกายวาบหวิวเข้าร่วมประชุมกับประธานบริษัทด้วย เมื่อประธานฯ พบเจอกับสาวดังกล่าวก็พูดกับสาวสวย ที่ทำให้เธอต้องจดจำไปจนตาย
คุณรู้ไหม? สิ่งที่มีค่ามากๆในโลกของเราล้วนหายาก ถูกปกปิด ถูกเก็บไว้ในที่ลึกลับ กว่าจะได้มานั้นยากลำบาก ดั่งเช่นไข่มุก ก็ต้องอยู่ลึกไปในท้องทะเล ถูกห่อหุ้มด้วยฝาหอยที่แข็งแรง เพชร ก็เป็นของหายาก อยู่ใต้ผืนโลก ถูกห่อหุ้มปกป้องไว้อย่างดี ทองคำ ก็อยู่ลึกไปในเหมือง ที่ถูกทับถมซุกซ่อนด้วยดินหลายชั้น กว่าใครจะได้มาครอบครอง ก็ต้องลงทุนลงแรงมากมาย เพื่อจะได้มา
รูปร่าง ร่างกาย ของคุณนั้นหากมันคือสิ่งที่มีค่ามันก็ก็ควรจะถูกปกปิดเช่นกัน ถ้าคุณได้ปกปิดของมีค่าไว้อย่างมิดชิดและดูมีคุณค่า ดั่งเช่นเหมืองแร่ทองคำแล้ว วันนึงก็จะมีบริษัทที่มีชื่อเสียงที่ดีงาม เข้ามาสนใจสืบค้นหาตามแบบอย่างที่ถูกต้อง โดยเข้าจะต้องติดต่อรัฐบาล (ครอบครัวคุณ) เพื่อที่จะขอทำสัญญา (ดูแลคบหา) และหากได้รับใบอนุญาต ก็จะทำเหมืองอย่างมืออาชีพ (แต่งงานตามกฎหมาย)
แต่ถ้าคุณยังปล่อยให้สิ่งที่มีค่าเช่นทองคำ หรือร่างกายของคุณไร้การปกปิด วางแผ่หราอยู่บนผืนโลก ใครก็เห็นและเข้ามากอบโกยได้โดยง่ายดาย ก็เท่ากับว่าคุณเชิญชวนพวกลักลอบทำเหมืองผิดกฎหมายให้เข้ามากอบโกย โดยใช้เครื่องมือห่วยๆ ขุดกันอย่างเละเทะไร้คุณค่า ดังนั้น คุณควรจะปกป้องห่อหุ้มขุมทรัพย์ที่มีค่าไว้อย่างดีสำหรับผู้ที่เหมาะสมเถอะนะ




ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ถ้ารักชีวิตอย่าติดเหล้า โดย ณัฐนินท์ ธรรมวิทย์เมธี

ณัฐนินท์ ธรรมวิทย์เมธี รายงานแผ่นดินยุบ ที่เขื่อนศรีนครินทร์