ณัฐนินท์ ธรรมวิทย์เมธี แนะนำ สาวๆ สายปาร์ตี้! แต่งหน้าไม่ติด

ณัฐนินท์ ธรรมวิทย์เมธี กล่าวว่ายุคนี้สมัยนี้สาวๆ รักสวยรักงามดูแลผิวกันมากขึ้น แต่งานสังคมก็ต้องออกไปโชว์ตัว โชว์ความสวย กลับบ้านดึก นอนน้อย ตื่นเช้ามาดันแต่งหน้าไม่ติดซะอีก Chai-lai boostermask จึงให้ความรู้ว่า ปกติสาวๆ จะชอบบำรุงผิวหน้าด้วยแผ่นมาร์คหน้าก่อนนอนเพื่อเพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิว ตื่นเช้ามาหน้าจะได้ไม่หมองคล้ำ และแห้งจนไม่สามารถแต่งหน้าได้ หรือแต่งได้แต่ไม่ติดและไม่สดชื่น

แต่สำหรับสาวๆ บางคนที่กลับมาดึกๆ ดื่นๆ ต้องมานั่งใช้แผนมาร์คหน้า ซึ่งต้องรอ 15 นาทีเพื่อลอกแผ่นมาร์คออก เพราะถ้าปล่อยทิ้งไว้แทนที่จะทำให้ผิวหน้าชุ่มชื้นกลับทำให้ผิวหน้าแห้งหนักกว่าเดิม ฉะนั้นจึงได้มีนวัตกรรมใหม่ๆ ของการบำรุงผิวหน้า คือมาร์คเข้มข้นในรูปแบบครีม สามารถทาบำรุงแล้วนอนได้เลย ตื่นเช้ามาหน้าก็นุ่มชุ่มชื้น ขาวกระจ่างใสทันที ทำให้สาวๆ สะดวกมากขึ้น แต่ในท้องตลาดก็มีครีมมาร์คหน้ามากมาย เราจะเลือกอย่างไรดี

ก่อนอื่นแนะนำว่ามีมาร์คหน้าหลากหลายยี่ห้อ หลากหลายสูตร ไม่ว่าจะเป็นขาวใส ลดสิว ลดฝ้า จุดด่างดำ ซึ่งสำหรับสาวๆ สายปาร์ตี้สิ่งที่ต้องการ คือความชุ่มชื้นของผิว เพราะการนอนหลับพักผ่อนไม่เพียงพอเป็นสาเหตุหนึ่งที่ทำให้หน้าโทรม ผิวแห้ง เมื่อหน้าแห้งก็จะแต่งหน้าไม่ติด ไม่ว่าเมคอัพจะแพงแค่ไหน วันนั้นทั้งวันจะดูหมองคล้ำ หม่นหมอง ยิ่งช่วงนี้อากาศแห้งๆ ยิ่งต้องมาร์กหน้าให้ชุ่มชื้น

จึงต้องเลือกที่มีสารสกัดจาก ดอกบราซิกา เพราะพบกรดอะมิโนต่างๆ ทำหน้าที่ในการต้านเม็ดสีผิว ทำให้ผิวสว่างกระจ่างใสขึ้น จุดด่างดำจางลง สารสกัดจากสาหร่ายสีน้ำตาล พบสารฟีโรโมนพืชใต้ท้องทะเล ทำหน้าที่เป็นสารต้านเมลานิน ทำให้ผิวไม่หมองคล้ำ ลดเลือนฝ้า กระ จุดด่างดำ สารเบต้ากลูเคนสกัดจากยีนต์ ทำให้ผิวแข็งแรง ลดเลือนริ้วรอย สารอัลฟ่า อาร์บูติน ทำให้ผิวกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ สารกลูต้าไธโอน ทำให้ผิวสม่ำเสมอ เปล่งปลั่งมีประกายออร่า วิตามินซี ทำให้ผิวขาวเนียนกระจ่างใส วิตามินบี 3 ทำให้ผิวสว่างใสขึ้นอมชมพู ดูสุขภาพดี และ โปรวิตามินบี 5 ทำให้ผิวไม่หยาบกร้าน เนียนนุ่ม ชุ่มชื้นอยู่ตลอดเวลา

สุดท้ายเมื่อเลือกอาหารบำรุงผิวทางลัดแล้ว ควรทราบด้วยว่าอะไรที่ใช้มากไปก็ไม่ดี เพราะครีมมาร์คเข้มข้นแบบนี้มีข้อจำกัดว่าห้ามใช้เกินสัปดาห์ละ 2-3 ครั้ง เนื่องจากจะทำให้เกิดการอุดตันของผิวและอักเสบได้ จากที่ทาเพื่อต้องการให้ผิวหน้าสวยสุขภาพดีกลายเป็นหน้าพังสิวเห่อแย่เลย




ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ถ้ารักชีวิตอย่าติดเหล้า โดย ณัฐนินท์ ธรรมวิทย์เมธี

ณัฐนินท์ ธรรมวิทย์เมธี สอนหญิงหาคู่ชีวิตที่ดี

ณัฐนินท์ ธรรมวิทย์เมธี รายงานแผ่นดินยุบ ที่เขื่อนศรีนครินทร์